หากยังติดต่อลูกค้าไม่ได้ ให้พี่ๆ ไรเดอร์ปฏิบัติตามดังนี้
โทรติดต่อลูกค้าอย่างน้อย 3 ครั้ง และรอครบ 15 นาที หากยังติดต่อไม่ได้
เลือกปุ่ม “ปัญหา” > เลือก “ปัญหาที่พบ” > กด “ติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ (หูฟัง 🎧)” > เข้า Live chat เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ และแจ้งรหัสคำสั่งซื้อ
จัดเตรียมหลักฐานประวัติการโทรกับลูกค้า พร้อมแจ้งรหัสคำสั่งซื้อ
หากยืนยันยกเลิกการจัดส่งพัสดุ พี่ไรเดอร์จะต้องทำการส่งสินค้าคืนให้กับร้านค้า
ตัวอย่างกรณีที่พี่ไรเดอร์ติดต่อลูกค้าไม่ได้
ต้องทำยังไงไปดู!